1. Thời gian bảo hành:
2. Điều kiện bảo hành
- Tất cả các sản phâm phụ kiện phải có tem bảo hành của nhà phân phối.
- Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách mờ.
- Những hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
3. Điều kiện không bảo hành:
- Sản phẩm do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, ẩm gỉ.
- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ,côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
- Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn.
- Sản phẩm hết thời gian bảo hành
- Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bi sửa đổi, mờ, không chính xác.
- Hư hỏng được xác định do lỗi người sử dụng.
- Sản phẩm đã bị tháo dỡ trước khi mang đến bảo hành.
4. Phương thức bảo hành:
- Tất cả sản phẩm phụ kiện được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
- Hàng mua nếu còn bảo hành sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thoả thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương.
- Thời gian giải quyết bảo hành từ 3->7 ngày kể từ ngày nhận và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
Xin quý khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành cho quý khách được thuận tiện hơn.